ĐÁNH GIÁ PHIM ALEXANDER

Alexander là một trải nghiệm phim đáng thất vọng sâu sắc, một thất bại to lớn đối với Oliver Stone và một thảm hoạ điện ảnh hoàn toàn ngang ngửa với những bộ phim tồi tệ nhất của năm. Đó là cảm thấy thoải mái trong một lớp học với tào lao thực hiện bởi các cặp song sinh Olsen hoặc nhanh chóng bị lãng quên xe máy đi axit Torque . Sự khác biệt giữa Alexander và những bộ phim đó là một ngân sách khổng lồ, một cái tên lớn và một đạo diễn được kính trọng được cho là đáng kính, có lẽ chỉ làm cho mùi hôi thối của bộ phim cay đắng hơn.

Alexander là một trải nghiệm phim đáng thất vọng sâu sắc, một thất bại to lớn đối với Oliver Stone và một thảm hoạ điện ảnh hoàn toàn ngang ngửa với những bộ phim tồi tệ nhất của năm. Đó là cảm thấy thoải mái trong một lớp học với tào lao thực hiện bởi các cặp song sinh Olsen hoặc nhanh chóng bị lãng quên xe máy đi axit Torque . Sự khác biệt giữa Alexander và những bộ phim đó là một ngân sách khổng lồ, một tên tuổi lớn và một đạo diễn được kính trọng được cho là đáng kính, có lẽ chỉ làm cho mùi hôi thối của bộ phim cay đắng hơn.

Bộ phim là sự kể lại cuộc đời của một trong những nhân vật hùng hậu nhất trong lịch sử. Trước khi chết sớm ở tuổi ba mươi hai, vị vua Hy Lạp Alexander (Colin Farrell) đã chinh phục được gần như tất cả thế giới đã biết, và rất nhiều điều chưa được biết đến cho đến khi ông tìm ra và tấn công nó. Chắc chắn phải có một câu chuyện tuyệt vời ở đó. Nếu có, sau khi xem đạo diễn Oliver Stone tìm ra nó, tôi vẫn chưa thấy nó. Alexander của ông mở ra với câu chuyện ngoằn ngoèo của người đàn ông, ngay lập tức thiết lập âm thanh của bộ phim của mình như là một bộ phim giá rẻ “700 Club” Bible. Người kể chuyện (Anthony Hopkins) là một trong những vị tướng cũ của Alexander, mặc dù vì lý do nào đó chúng ta chưa bao giờ được biết ai là một. Anh ấy bập bẹc vô tận về một anh chàng tuyệt vời của Alex, và sau đó chúng ta quay trở lại một chuyến lưu diễn bất tận qua cuộc đấu vật của thanh thiếu niên Greco (không phải La Mã) của Alexander. Bộ phim lảng vảng ở đó lâu hơn tôi chăm sóc chi tiêu, và sau ba mươi phút của sự nhiệt tình trẻ trung tóc tóc quăn tóc, tôi thấy mình đang cầu nguyện cho việc dựng phim. Stone bác bỏ sự cứu trợ của các công ước như vậy, Và kéo dài quá trình kéo dài bài phát biểu sau bài phát biểu dài dòng, cuối cùng cuối cùng trở nên vô tình vào tình trạng trưởng thành của Alexander, điều này xảy ra qua đêm.

Quá trình chuyển đổi sang các năm của Alexander như là người cai trị là đột ngột, với lời giải thích rất ít vượt ra ngoài ramblings từ narrator doddering của chúng tôi. Một thời gian anh ta bị cha của anh ta ném ra khỏi vương quốc, người kế tiếp là vị vua và dẫn quân đến một trận chiến khổng lồ và đầy bụi bặm vào đêm trước chiến thắng vĩ đại nhất của anh, đó là bắt giữ Babylon. Bộ phim thu thập dữ liệu theo cách đó cho tất cả mọi người nói với 173 phút về địa ngục điện ảnh gây kinh ngạc cho người xem khi những người Hy Lạp được hiển thị trong nháy mắt khi đi ngang với người kể chuyện của chúng tôi cho chúng tôi biết họ đã chiến thắng những trận đánh lớn và thỉnh thoảng dừng lại để Alexander hoặc một trong những người lính của mình có thể Làm một bài phát biểu quá dài. Quân đội Hy Lạp đi khắp Ấn Độ như vậy, nói chuyện và đi bộ, cuối cùng kết thúc ở trình tự hành động khác của bộ phim, một trận đánh không hay chút nào, trong đó đá bằng cách nào đó làm cho voi chiến đấu vô cùng nhàm chán. Có lẽ chiến đấu voi đã bị hư hỏng vĩnh viễn cho tôi bởi tâm trí vĩ đại của Peter Jackson.

Nói tóm lại, không có nhiều nhân vật phát triển hay câu chuyện ở đây. Thay thế là những cái nhìn long lanh giữa Alexander và người bạn Hephaistion (Jared Leto), người mà chúng ta được nhắc đến liên tục, Vua Alex yêu. Không phải trong một cách thân thiện, trong một bước nhảy lãng mạn trên giường của tôi cách. Leto dành phần lớn các bộ phim được thực hiện để trông giống như một hippie ướt, trong khi Stone làm cho một trường hợp tốt cho đồng tính trong quân đội. Đó là hai người có quan hệ lãng mạn là hiển nhiên rõ ràng, Nhưng bộ phim dường như sợ chết để cho thấy họ hôn nhau hoặc thực sự trở nên trần truồng. Thay vào đó, chúng tôi trở lại người kể chuyện đó, người khẳng định rằng họ là người bạn đời của nhau, vì rõ ràng là Stone quá không hay sợ hãi khi xuống. Ở một số khía cạnh, màn trình diễn nữ tính giả hiệu của Jared Leto trở nên dễ gây phiền nhiễu, cũng như những cái nhìn khao khát của họ. Stone là một kẻ trêu ghẹo người đồng tính nên phải bỏ nhiều thời gian để đánh chúng ta qua đầu với nhân vật đồng tính luyến ái nếu anh ta không bao giờ thực sự để nó được trưng bày. Đó là một trò chơi lố bịch mà lăng mạ thực tế lịch sử đằng sau những người có câu chuyện của ông nói cũng như trí thông minh của khán giả cực kỳ chán của mình.

Trong ngắn hạn, Alexander có một trường hợp thiết bị đầu cuối của nói thay vì hiển thị. Stone không thể có được điểm của mình thông qua câu chuyện của mình và do đó chỉ cần ném ra một loạt các hình ảnh và bài phát biểu trên màn hình và sau đó phải sử dụng để tường thuật liên tục để kết nối chúng vào một âm mưu. Mất là bất kỳ hiểu biết về những gì thực sự lái xe Alexander, vượt ra ngoài những gì có thể đã được học bằng cách đọc một bài luận văn Oliver Stone về chủ đề này. Đi là bất cứ điều gì có giá trị giải trí là tốt, vì bộ phim là vô cùng dài và dân cư với chỉ có hai trình tự hành động rất trần tục. Một người được bao phủ trong bụi mà bạn không thực sự biết điều gì đang xảy ra, một bức ảnh khác với một chiếc máy quay rung và lõm trong một lớp màu đỏ dày để che giấu bất cứ thứ gì có thể thú vị. Ôi Người kể chuyện kể rất nhiều về cuộc chinh phạt của Alexander, Nhưng tất cả những gì chúng ta thấy là một vài bài diễn văn trên những con sông bùn, nơi Alexander giảng cho những người đàn ông của mình như Chúa Giêsu trên Biển Ga-li-lê.

Ngay cả các diễn viên của Stone cũng là một thất bại hoàn toàn, bắt đầu với những điểm nhấn giữa những sắc thái vô lý và khó hiểu. Tôi đã luôn luôn nghĩ rằng nó một chút ngớ ngẩn để có diễn viên nói tiếng Anh với một giọng nước ngoài như là một thay thế cho việc nói ngôn ngữ mà nhân vật của họ thực sự đã nói. Tôi rất thoải mái khi chỉ cần gạt bỏ hết những giọng nói đó và nói dàn diễn viên của bạn như thường lệ, hoặc tôi sẽ cố gắng thử giọng Hy Lạp phù hợp với thời đại nếu không phải là ngôn ngữ nói trên màn hình. Nhưng chọn MỘT! Colin Farrell nói chuyện với những gì cơ bản là bình thường của ông Ailen cackle, Anthony Hopkins với flair Anh bình thường của mình. Val Kilmer có vẻ như bất kỳ người Mỹ hay bất cứ điều gì anh ta nên. Nhưng sau đó Rosario Dawson đã đưa ra một số ảnh hưởng kỳ lạ của châu Á. Angelina Jolie có vẻ như một phù thuỷ người Hy Lạp cổ. Một nửa trong số các soliders âm thanh Scotland. Một nửa trong số họ đang thực hiện những ấn tượng kỳ lạ của Ý. Một hoặc hai chiến binh cố gắng gây kinh hoàng cho các bức biếm hoạ của Hy Lạp. Những gì heck đã được Stone suy nghĩ?

Cuối cùng, tôi nghĩ rằng những từ xuất phát từ âm thanh miệng của họ là không thích hợp, vì cuộc đối thoại là buồn cười và biểu diễn của họ, có hoặc không có sự nhầm lẫn giọng nói nói chung là đáng kinh ngạc. Ngoại lệ là một trong những điểm sáng của bộ phim, Val Kilmer là cha của Alexander Phillip. Ông đã đưa ra một chương trình bậc thầy về chủ nghĩa man rợ và vương quyền nhẹ nhàng. Phillip của ông liên tục đánh cắp ánh đèn sân khấu từ Farrell, và làm như vậy với thời gian màn hình tương đối ít. Những khoảnh khắc của anh ấy là những điều duy nhất tôi tìm thấy ở cự ly từ xa, và thật là xấu hổ vì không có cách nào để kéo Phillip ra khỏi bộ phim và cho cuộc sống câu chuyện thú vị hơn của anh ấy.

Tuy nhiên, nỗ lực của Kilmer tương tự như việc phát triển một thiết giáp hạm. Alexander là một con thằn lằn chưa chín chắn, mặc dù không có nghi ngờ gì, các nhà biện giải Apollo Stone đã bắt đầu đưa ra lời bào chữa cho nó. Cắt giảm một hoặc nhiều giờ bộ phim có thể đã giúp, nhưng chỉ vì nó có nghĩa là bạn có thể ra khỏi nhà hát và ra xe của bạn sớm hơn. Không phải là một số kỳ lạ cần phải chờ đợi cho các khoản tín dụng đóng cửa sẽ ngăn bạn thoát khỏi Honda của bạn. Tôi dự đoán rằng thành công của Alexander sẽ là một trong những bộ phim hay nhất trong năm. Khoảng 60 phút đánh dấu tôi bắt đầu nhận ra rằng cuộc đời quá ngắn để ngồi thêm 113 phút nữa. Tôi phải ở lại trong chỗ của tôi, nhưng không cần tất cả các bạn. Hãy ở xa Alexander , nhưng nếu bạn không, biết rằng không có sự xấu hổ khi đi ra ngoài. Bạn sẽ pha trộn ngay với phần còn lại của đám đông đang trốn thoát.
phimxxx
truyen ma

Bình luận về bài viết này